Chính sách bảo hành đàn piano

Cam kết “Bảo hành đàn Piano” của Công ty Piano Liszt

Nhằm mục đích tạo sự yên tâm cho khách hàng khi sử dụng đàn piano, Công ty Piano Liszt Việt Nam cam kết thực hiện quy trình kiểm soát chất lượng “Bảo hành Piano” một cách nghiêm ngặt nhất, được thực hiện bởi những chuyên viên đào tạo đầy đủ về kiến thức, kỹ năng, có kinh nghiệm thực tiễn và đạo đức nghề nghiệp.

Quy trình “Bảo hành đàn Piano” cung cấp toàn bộ 4 dịch vụ trong mỗi kỳ thực hiện:

Quy trình “Bảo hành đàn Piano” cung cấp toàn bộ 4 dịch vụ trong mỗi kỳ thực hiện:

Điều kiện bảo hành đàn piano:

Phiếu bảo hành còn nguyên vẹn, thông tin ghi trên phiếu phải rõ ràng, không có dấu vết tẩy xóa hoặc sửa chữa. Model, số Serial trên sản phẩm phải trùng khớp với thông tin ghi trên Phiếu bảo hành.

Công ty chỉ hiệu chỉnh và sửa chữa miễn phí những hư hỏng được xác định do lỗi của nhà sản xuất.

Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng.

Trong thời gian bảo hành, mọi việc sửa chữa phải do Chuyên viên kỹ thuật của Công ty Piano Liszt đảm nhận.

Những trường hợp không được bảo hành:

Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành ghi trên phiếu hoặc mất Phiếu bảo hành.

Phiếu bảo hành không ghi rõ tên Khách hàng, Model, số Serial và ngày mua hàng.

Sản phẩm hư hỏng do va chạm vật cứng, trầy xước, biến dạng, vô nước; sử dụng sản phẩm nơi có nhiệt độ quá nóng hoặc quá lạnh, môi trường ẩm ướt, bụi bặm; côn trùng xâm nhập; hoặc do hỏa hoạn, thiên tai gây nên.

Sản phẩm bị tháo gỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không được sự ủy quyền của Công ty Piano Liszt.

Địa điểm bảo hành:

Công ty sẽ đến tận nhà Quý khách để kiểm tra và bảo trì đàn (trong nội thành Hà nội).

Đối với những khách hàng ngoài tỉnh xa Hà Nội, khách hàng sẽ trả chi phí tàu xe đi lại, tiền ăn, ở lại cho Chuyên viên bảo hành.

Cam kết “Bảo hành đàn Piano” của Công ty Piano Liszt.

Nhằm mục đích tạo sự yên tâm cho khách hàng khi sử dụng đàn piano, Công ty Piano Liszt cam kết thực hiện quy trình kiểm soát chất lượng “Bảo hành Piano” một cách nghiêm ngặt nhất, được thực hiện bởi những chuyên viên đào tạo đầy đủ về kiến thức, kỹ năng, có kinh nghiệm thực tiễn và đạo đức nghề nghiệp.

Điều kiện bảo hành:

Phiếu bảo hành còn nguyên vẹn, thông tin ghi trên phiếu phải rõ ràng, không có dấu vết tẩy xóa hoặc sửa chữa. Model, số Serial trên sản phẩm phải trùng khớp với thông tin ghi trên Phiếu bảo hành. Công ty chỉ hiệu chỉnh và sửa chữa miễn phí những hư hỏng được xác định do lỗi của nhà sản xuất. Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng. Trong thời gian bảo hành, mọi việc sửa chữa phải do Chuyên viên kỹ thuật của Công ty Piano Liszt đảm nhận.

Những trường hợp không được bảo hành:

Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành ghi trên phiếu hoặc mất Phiếu bảo hành.

Phiếu bảo hành không ghi rõ tên Khách hàng, Model, số Serial và ngày mua hàng.

Sản phẩm hư hỏng do va chạm vật cứng, trầy xước, biến dạng, vô nước; sử dụng sản phẩm nơi có nhiệt độ quá nóng hoặc quá lạnh, môi trường ẩm ướt, bụi bặm; côn trùng xâm nhập; hoặc do hỏa hoạn, thiên tai gây nên.

Sản phẩm bị tháo gỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không được sự ủy quyền của Công ty Piano Liszt Việt Nam.

Địa điểm bảo hành:

Công ty sẽ đến tận nhà Quý khách để kiểm tra và bảo trì đàn (trong nội thành Hà Nội).

Đối với những khách hàng ngoài tỉnh xa Hà Nội, khách hàng sẽ trả chi phí tàu xe đi lại, tiền ăn, ở lại cho Chuyên viên bảo hành.